ForsÝ­a > Einkunnaror­ PBS > V┴V

Einkunnaror­in - V┴V

Teymi skˇlans hefur unni­ vŠntingar ß skˇlasvŠ­um eftir einkunnaror­um skˇlans sem eru Vir­ing – ┴byrg­ – Vinsemd.

Helstu ßherslur Ý stu­ningi vi­ jßkvŠ­a heg­un (PBS)

1. Kennsla ß vŠntingum til heg­unar.
a. Nemendur fara me­ umsjˇnarkennara Ý gegnum hvert svŠ­i skˇlans og ■eim er sřnt og kennt hvers er vŠnst af ■eim ß hverjum sta­.
b. Teymi skˇlans er b˙i­ a­ skilgreina vŠntingar um rÚtta heg­un og umgengni ß ÷llum svŠ­um skˇlans sem eru settar upp Ý reglufylki.
c. Teymi skˇlans hefur unni­ vŠntingar ß skˇlasvŠ­um eftir einkunnaror­um skˇlans sem eru Vir­ing – ┴byrg­ – Vinsemd.

2. Umbunarkerfi
a. Nemendur geta ßtt von ß ■vÝ a­ fß hrˇs og/e­a hrˇsmi­a ■egar ■eir sřna af sÚr hßttvÝsi og rÚtta heg­un.
b. Hver bekkur safnar mi­um saman og ■egar vissum fj÷lda er nß­ fŠr nemendahˇpurinn umbun sem er fyrirfram ßkve­in af umsjˇnarkennara og nemendum sjßlfum. DŠmi um umbun eru: spilatÝmi, ˙tileikir, myndbandsřning ofl.

3. Nemendur sem sřna ˇŠskilega heg­un.
a. Ůegar nemendur sřna ˇŠskilega heg­un er reynt eftir fremsta megni a­ lei­rÚtta ■ß heg­un me­ ■vÝ a­ Ýtreka fyrirmŠlin, minna ß regluna, gefa umhusunartÝma og/e­a tvo valm÷guleika ß lausn. Ef nemandi velur a­ fylgja fyrirmŠlum fŠr hann hrˇs annars tekur hann aflei­ingum og er ■eim skipt upp Ý 3 stig (sjß agaferil Njar­vÝkurskˇla).
b. Íll agabrot eru skrß­ ß mentor, skrßningarkerfi skˇlans auk ■ess sem samband er haft vi­ foreldra eftir alvarleika agabrotsins sÝmlei­is e­a me­ t÷lvupˇsti. Einnig eru foreldrar bo­a­ir til fundar ■egar ■÷rf er ß.

4. Starfsfˇlk skˇlans sŠkir nßmskei­ og fŠr kynningar frß teymi til lei­beiningar um hvernig hŠgt er a­ vera samstÝga um a­ gera skˇlaandann jßkvŠ­ari og sty­ja vi­ jßkvŠ­a heg­un Ý Njar­vÝkurskˇla.

5. Mat ß ßrangri kerfisins er verkefni teymisins og fer fram Ý gegnum mentor auk ■ess sem lag­ar eru kannanir fyrir starfsfˇlk, nemendur og foreldra eftir ■vÝ sem ■urfa ■ykir.

6. Samstarf heimilis og skˇla er mj÷g mikilvŠgt Ý stu­ningi vi­ jßkvŠ­a heg­un. Foreldrar fß kynningu ß ■essu vinnulagi Ý upphafi skˇlaßrs og fß sÝ­an reglulega upplřsingar um barn sitt Ý gegnum mentor ■ar sem kennarar skrß umsagnir um barni­. Foreldrar eru hvattir til ■ess a­ spyrja barni­ sitt um hvernig gangi og ■egar barn hefur fengi­ hrˇsmi­a a­ fß a­ vita fyrir hva­ hann var gefinn, ■.e. hva­a heg­un sřndi barni­.